Mae cyngor i ddefnyddwyr yn cael ei ddarparu gan
y gwasanaeth Cyngor ar Bopeth sydd yn cynnig cyngor cyfrinachol a diduedd am ddim, ar faterion defnyddwyr.
Mae cyngor ar gael ar y canlynol:
- nwyddau sy'n ddiffygiol, sydd ddim yn addas at eu diben, neu sydd wedi cael eu disgrifio'n anghywir
- gwasanaethau sydd ddim wedi cael eu cynnal gyda gofal rhesymol ac o fewn amser rhesymol neu am bris derbyniol
- beth ddylech chi'i wneud os ydych chi o'r farn eich bod chi wedi cael eich twyllo
Manylion Cyswllt
Anfonwch e-bost
Gallwch chi ddefnyddio ein ffurflen ymholi ar-lein i ofyn inni am y canlynol:
Ffonio ni
- Ffoniwch linell gymorth y gwasanaeth Cyngor ar Bopeth i ddefnyddwyr ar 03454 04 05 06.
- Bydd modd i chi siarad ag ymgynghorydd sy'n siarad Cymraeg ar 03454 04 05 05.
Mae'r llinellau ar agor ar ddydd Llun i ddydd Gwener 9am - 5pm. Dydyn nhw ddim ar agor ar wyliau banc.
Ysgrifennu aton ni
Citizens Advice consumer service
Post Point 24,
Town Hall
Walliscote Grove Road
Weston super Mare
North Somerset
BS23 1UJ