Browser does not support script.
Mae rhwydwaith ffôn y DU yn newid. Rhwng nawr a diwedd 2025, bydd pob darparwr ffôn yn symud llinellau ffôn sefydlog eu cwsmeriaid o dechnoleg analog i un sy'n ddigidol.
Os ydych chi'n gwsmer Gwifren Achub Bywyd, mae angen diweddaru neu ail-gyflunio eich offer presennol, fel unedau larwm argyfwng Gwifren Achub Bywyd, i sicrhau eu bod yn parhau i weithio'n effeithiol. Byddwn ni mewn cysylltiad pan fydd angen cynnal y gwaith yma. Fydd dim cost ar gyfer y newidiadau yma.
Dewch o hyd i ragor o wybodaeth: www.rctcbc.gov.uk/trosglwyddorgwasanaethllinellfywydiddigidol
Darganfod sut y gall offer Teleofal eich helpu chi i fyw'n annibynnol gartref.
Gweld sut i ofyn am asesiad ar gyfer offer Teleofal addas.
Gweld offer Teleofal sy'n addas ar gyfer pobl sydd â phroblemau symudedd, hynny yw cwympo ac ati.
Gweld offer Teleofal sy'n helpu gyda diogelwch pobl yn eu cartrefi.
Gweld offer Teleofal sy'n helpu pobl sydd â phroblemau cof, fel dementia.
Gweld offer Teleofal sydd ar gael i helpu pobl gyda'u rôl gofalu.
Gweld offer Teleofal sydd ar gael i helpu pobl i fyw'n annibynnol.